Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • “เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้…

“เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้…

“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

หลังจากที่ “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับนางเอกและยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” และได้เปิดใจถึงปมปัญหาความรักที่ต้องจบลงไปในครั้งนี้

ล่าสุด (19 ต.ค.66) ทาง “เก๋ไก๋” ได้มาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้เคลียร์ประเด็นถูกมองเรื่องรักทับซ้อนกับอดีตคนรัก เจ้าตัวตอบมาว่า

“แน็ก ชาลี” ลั่นด่าได้เต็มที่ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีโคตรจริงจัง

กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยากพูดอะไร?

“มันจบแล้วค่ะ เราไม่ได้คุยหรือไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ช่วงนั้นเลย ก็เดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ฮีลใจด้วยการทำงาน เสียใจไหม เสียใจค่ะ ก็รู้สึกว่าความรักไปต่อไม่ได้ก็เสียใจค่ะ แต่ต้องมูฟออน”

  “เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้...

ก่อนที่จะมูฟออนหรือไม่ต่อไม่ได้ เราได้ปรับตัวกันแค่ไหน?คำพูดจาก สล็อต777

“ก็คุยแล้วก็ปรับ แล้วก็รู้แล้วว่าไลฟ์สไตล์ของเรา การใช้ชีวิต แล้วก็อะไรหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ว่ามันไม่ได้”

เหนื่อยกับการต้องปรับตัวเรื่อยๆ?

“เหมือนว่าเราคุยแล้วมันไม่คลิกกัน (รู้ตอนไหนว่าไม่คลิกกัน?) จำไม่ได้เลย แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากลงดีเทลว่าตอนไหนอะไรยังไง”

เสียดายเวลาไหม “แน็ก” บอกเกือบ 3 ปี?

“คือเราคุยกันประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตามที่มีการคอมเมนต์กันในไอจี ทุกคนก็เห็นอยู่ในโซเชียลขากตั้งแต่ตอนนั้น แล้วก็ประมาณ 2 ปี ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว เราไม่เสียดายเวลา เพราะว่าตอนที่คุยกันก็เป็นคนที่น่ารักต่อกัน แล้วก็เต็มที่แล้ว”

ขอถามว่าระยะเวลา 3 ปี คือยังไง?

“หนูคิดว่า 2 ปีที่คุยกันค่ะ ไม่ได้คบกัน 3 ปี (คุยกันเป็นเพื่อน?) ใช่ๆ คุยกัน แล้วก็เป็นช่วงคุยกัน”

ยืนยันว่าไม่ได้มีการซ้อนใดๆ?

“ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ทับซ้อนค่ะ (ก่อนหน้านี้คือสถานะคนรู้จัก?) เป็นคนคุยกัน แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักดีนะ พูดเก่ง คุยเก่ง ก็เป็นช่วงที่ดีที่คุยกันตอนนั้นค่ะ เหมือนสถานะไม่ได้คบกันตั้งแต่ตอนนั้นเนอะ มีที่พี่เขาบอกว่าไม่โสดแล้วใช่ไหม วั้นเราจะลองเปิดตัวไหม สำหรับหนูถ้าพูดถึงการรบกันมันต้องเปิดตัวอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลา 2 เดือนที่ทำเต็มที่แล้ว”

เรานับสถานะแฟนแค่ช่วงที่เปิดตัว?

“ที่ต้องประกาศทั้ง 2 ฝ่าย (ถ้าอย่างนั้นทำไมถึงเลือกที่จะไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้?) ถ้าก่อนหน้านั้น หนูเป็นผู้หญิงอยู่ดีๆ จะประกาศบอกว่า หนูอะไรแบบนี้ก็ไม่กล้า เพราะเป็นช่วงที่คุยกันและพี่เขาก็มีโอกาสที่จะทำอะไรของพี่เขาก็ได้ หรือเราจะลองทำอะไรของเรา จะทำงานหรืออะไรก็ไม่ติดอะไร แต่ถ้าเราคุยกันแล้วจะคบกันก็ได้ แร่ส่าตอนนี้ก็..”

เลิกกันด้วยดีไหม?

“สำหรับหนูไม่มีอะไรติดค้างค่ะ (แต่ทางนี้มีการโพสต์ถึงหลายคนเลยรู้สึกว่าเลิกกันไม่ดี?) หนูแชร์อะไรใช่ไหมค่ะ จริงๆ ไม่มีชื่อไม่มีอะไร จริงๆ หนูชอบลงเพลง ลงสตอรี่หรืออะไร จะตอนที่แฮปปี้หรือเซ็งๆ คือหนูอยากทำให้ทุกวันมีอะไรอัปเดต จะได้รู้สึกว่าไม่ได้หายไปไหนจากโซเชียล”

ไม่ได้ตั้งใจให้ดราม่า?

“ใช่ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ แล้วก็ไม่มีเจตนาอะไรอย่างนั้นด้วย”

แต่หลายคนมองว่าเราไม่ได้โพสต์เอง?

“หนูชื่นชมเขาเองว่าพี่เป็นคนเก่ง แล้วหนูมองเห็นว่าถ้าเขาทำงานในวงการ ในใจหนูชมค่ะ หนูเป็นคนพิมพ์เอง ไม่มีใครพิมพ์ให้ค่ะ”

หลายคนมองว่ามีการช็อตฟีลกันเวลาไลฟ์สด?

“ไม่เป็นไรค่ะ มันเกิดขึ้นไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร ไม่มีส่วนตรงนั้นค่ะ”

มันเกี่ยวกับงานของเราไหมที่จะมีบทบาทใหม่ๆ?

“สำหรับหนูนะ พี่เขาก็ทำงาน หนูก็ทำงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องสองคน เราจะคุยกัน คลิกกันยังไง ไม่มีเกี่ยวกับเรื่องงานเลย แต่สำหรับหนูรู้สึกว่าต้องหยุดแล้ว สำหรับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตหลายๆ อย่าง เราลองศึกษากันแล้ว มันไปต่อด้วยกันไม่ได้”

ได้เห็นที่เขาให้สัมภาษณ์ไหมทั้ง 2 รอบ?

“ได้ดูค่ะ (มีอะไรที่ไม่ตรงไหม?) สำหรับหนูมันเป็นสิทธิของพี่เขาที่อยากจะพูด มันจบแล้วก็คือจบ ไม่อยากพูดต่อ ไม่อยากลงดีเทลเรื่องคนสองคน”

กับกระแสที่ว่าไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่ 3 แต่เลิกกันเพราะสิ่งแวดล้อรอบข้าง?

“ไม่เลยค่ะ คนที่คุยกันแล้วเราต้องควบคุมความรู้สึกได้ทุกอย่าง ถ้าเรารักกัน เราคุยกัน ถ้าตกลงทำอะไรร่วมกันก็แฮปปี้สองคน ไม่เกี่ยวคนอื่น”

ยืนยันว่าเป็นแค่คนสองคนเท่านั้นไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง?

“ใช่ค่ะ”

มีคนสังเกตว่าเราเริ่มมีปัญหาช่วงมาเล่นละคร เกี่ยวไหม?

“หนูก็ไม่รู้ว่าคนสังเกตอะไรยังไงค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีส่วนค่ะ”

เหมือน “แน็ก” เคยพูดว่าการคบกันมันมีกฎบางอย่าง?

“จริงๆ อย่าเรีกยว่ากฎเลย คือหนูไปเจอในไอจีแล้วเขาลงว่า 222 หนูก็อ่าน 222 มันหมายถึงอะไร มันคือแค่การกนะขับความสัมพันธ์แต่ว่าหนูกับพี่เขาไม่เคยตั้งกฎอะไร แค่ถ้าคบกันไปใช้ชีวิตอะไรแบบนี้”

เรายืนยันว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้ไปเปลี่ยนเขาและรักครั้งนี้ไม่ใช่คอนเทนต์?

“คือหนูอาจจะเป็นคนที่ชอบทำงานแล้วตอนนี้หนูเห็นว่าพี่เขากลับมาแพชชั่นในการทำงานเขาก็มีแนวทางของเขาหนูก็แฮปปี้ตรงนี้แล้วที่เราต่างมีแพชชั่นของตัวเองค่ะ”

“แน็ก” บอกต้องยกเลิกงานคู่กว่าร้อยงาน?

“โห ยกเลิกงานกว่าร้อยงานเนี่ย หนูบอกว่ารับมาประมาณ 5 งานไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ แล้วร้อยงานถ้าติดต่อเข้ามาหนูก็ทำไม่ทันอยู่ดี เพราะมันหลายอย่างคือน่าจะไม่ถึงร้อยงานเลยค่ะ”

รู้สึกยังไงที่ “แน็ก” ทิ้งท้ายว่า เขาคาดหวังกับเราว่าคือเจ้าสาวของเขาในอนาคต เขาจริงจังกับรักนี้มาก?

“หนูก็ทำงานของหนู ถ้าพี่เขาอยากทำอะไรก็แล้วแต่พี่แน็กเขาเลย (ยิ้ม) เรื่องนี้มันซีเรียสเหมือนกัน จริงจังเหมือนกัน การแต่งงานหรืออะไรต้องใช้เวลาแล้วหลายๆ อย่างมันไม่สามารถที่อยู่ดีๆ เราคุยกัน คือถ้าอะไรมันไม่แน่นอนหนูว่ายังพูดถึงไม่ได้เรื่องนี้”

กับรักครั้งนี้ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์?

“ไม่ใช่คอนเทนต์ค่ะ”

ราชกิจจาฯเผยแพร่คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด 11 แกนนำพันธมิตรฯ

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

ประกาศเตือนฉบับที่ 4 พายุดีเปรสชันทวีกำลังแรงขึ้น!